อาหาร

“ธูปกลิ่นไก่ทอดสูตรผู้พัน” จุดเทรนด์ใหม่รับตรุษจีนจาก KFC

มีคนไหนบ้างไม่ได้อยากต้องการโชคดีรับวันตรุษจีน เปิดปีเถาะรับความโชคดีก่อนคนใดกัน KFC จุดเทรนด์ใหม่เอาอกเอาใจ Gen Z ด้วยไอเท็มสุดเก๋

เพิ่มสีสันของเทศกาลให้น่าดึงดูด อาหาร กับ ธูปกลิ่นไก่ทอดสูตรผู้พัน” ที่จุดแล้วเชิญชวนหิวท้องร้องไปตามกันจนถึงต้องการรีบลาโต๊ะไหว้วันตรุษจีนนี้จะไม่ซ้ำซากแล้วก็ยังเป็นที่จำพร้อมรับความโชคดีด้วยกลิ่นหอมสดชื่นฟุ้งจากไอเท็มพิเศษนี้ จากไก่ทอดสูตรผู้พันที่มีชื่อเสียงไปทั้งโลก KFC จุดประกายการไหว้ให้คลุ้ง กระจายไปด้วยกลิ่นเจ้าตำรับที่ผสมไปด้วยสมุนไพร 11 ประเภทตามสูตรลับของ KFC ให้กลิ่นไก่ทอดที่ใครๆก็ถูกใจ เชื่อมสโมสรกับครอบครัวให้มั่นคงเพิ่มขึ้น

ที่พิเศษไปกว่านั้น “ธูปกลิ่นไก่ทอดสูตรผู้พัน” วางแบบมาพร้อมผิวสัมผัสแบบไก่ทอดร้อนด้วยการเคลือบธูปถึง ชั้นและก็ทำ ผิวสัมผัสด้านนอกให้ดูกรุบกรอบเหมือนไก่ทอดสูตรผู้พัน โดยธูปทั้งยัง 11 ดอกผลิตขึ้นโดยใช้ส่วนประกอบที่ไม่มีสารเคมี ก่อนเอามาใส่ใส่กล่องสีแดงออกแบบเก๋ เพิ่มความเก๋ด้วยตัวเขียนภาษาจีน

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada), ประธานบริหารข้างการตลาด ของเคเอฟซี เมืองไทย พูดว่า “KFC อยากสร้างแล้วก็สานชมรมกับ Gen Z ผ่านวัฒนธรรมของคนไทยเชื้อสายจีนให้มั่นคงเพิ่มขึ้น แล้วก็วันตรุษจีนเป็นช่องทางที่ยอดเยี่ยมแล้วก็เป็นตอนๆในขณะที่ Gen Z แล้วก็ครอบครัวสังสรรค์ปีใหม่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ธูปกลิ่นไก่ทอดสูตรผู้พัน” ก็เลยแปลงเป็นไอเท็มสุดประดิษฐ์ที่ร่วมกับ Wunderman Thompson เมืองไทย ที่ออกมาตอบปัญหาการผลิตความข้องเกี่ยวระหว่างแบรนด์แล้วก็ผู้ซื้อซึ่งเป็นฝูงคนแบบใหม่เป็นหลักที่มักมองหาความแปลกใหม่และก็มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล

อาหาร

โชค ชนชั้นศรีประธานข้าราชการบริหารข้างความคิดริเริ่ม ของวันเดอร์แมน อมสัน เมืองไทย กล่าวเสริมว่า การผลิตสรรค์ “ธูปกลิ่นไก่ทอดสูตรผู้พัน” นี้ เป็นความท้าอย่างมากมาย สำหรับในการสกัดกลิ่นไก่ทอดสูตรเจ้าตำรับเพื่อได้กลิ่นสุดคลาสสิกชนิดเดียวกับไก่ทอด KFC เมื่อจุด และก็ภายหลังที่ปลดปล่อยแคมเปญนี้ออกไปตอนวันที่ เดือนมกราคม ก่อนหน้าที่ผ่านมาบน Facebook KFC ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากชาวโซเชียลที่อยากได้เป็นเจ้าของไอเท็มพิเศษนี้ ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากชาวโซเชียลที่ปรารถนาเป็นเจ้าของไอเท็มพิเศษนี้ กระทั่งสร้างกระแสบนโซเชียลอย่างล้นหลาม

เมื่อก่อนที่คนจำนวนไม่น้อยจะหลงรูปรวมทั้งกลิ่น จนกระทั่งขั้นเผลอจับเข้าปาก ช้าก่อน… “ธูปกลิ่นไก่ทอดสูตรผู้พัน” รับประทานมิได้เสมือนไก่ทอด KFC แม้กระนั้นหากต้องการอิ่มอร่อย พร้อมสังสรรค์เทศกาลวันตรุษจีน KFC Delivery จัดให้ ส่ง โชคดีโชคดีบักเก็ต’ เพียงแต่ 355 บาท (จากธรรมดา 588 บาทเฉพาะสั่งผ่านแอปฯ KFC Thailand หรือเว็บ www.kfc.co.th ให้เหล่า Gen Z ได้อิ่มอร่อยกับไก่ทอดร้อนพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวในเทศกาลวันตรุษจีนได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 22 เดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้ เพียงแค่นั้น ติดตามความเดลื่อนไหว และก็กิจกรรมสุดประดิษฐ์ของ KFC อีกเยอะมากถึงที่กะไว้แอปฯ KFC Thailand เว็บ www.kfc.co.th รวมทั้ง Facebook KFC

อนุทิน โพสต์ภาพคู่ไอศกรีมผสมกัญชา ชาวเน็ตถาม ไหนบอกกัญชาเพื่อการแพทย์?

ธุรกิจ Previous post แม่บ้านอุทยานฯ แฉยับ เงินปริศนาเข้าทุกเดือน มีตำแหน่งเป็นนักวิชาการ ทั้งที่จบแค่ ป.6
ข่าวบันเทิง Next post “หนุ่ม กรรชัย” ตำหนิ “โม อมีนา” พูดเรื่อง “อ๋อม อรรคพันธ์” ย้ำเป็นเรื่องครอบครัว